คำแนะนำและข้อตกลงในการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
  1. นักเรียนต้องลงทะเบียนเรียนด้วยตนเอง
  2. ให้นักเรียน กรอกเลขประจำตัวนักเรียน และระบุเลขประจำตัวประชาชนจริงของนักเรียน หากยังเข้าระบบไม่ได้ให้ระบุเลขประจำตัวประชาชนเป็น เลข "0" 13 หลัก หลังจากนั้น ระบบจะให้กำหนดเลขประจำตัวประชาชนจริงของนักเรียนเพื่อยืนยันข้อมูลสำหรับการลงทะเบียน
  3. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนดำเนินการต่อไป (ชื่อ-นามสกุล, ระดับชั้น/ห้อง) หากไม่ถูกต้องกรุณาอย่ากดลงทะเบียนโดยเด็ดขาด และให้ติดต่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน หรือผู้เกี่ยวข้องโดยด่วน เพื่อปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้อง
  4. หากตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวถูกต้องแล้ว ให้กำหนดเลขประจำตัวประชาชนจริงของนักเรียนเพื่อยืนยันข้อมูลสำหรับการลงทะเบียน
  5. นักเรียนสามารถลงทะเบียนชุมนุมทางอินเทอร์เน็ตได้เพียง ภาคการศึกษาละ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อยืนยันข้อมูลแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนได้ ดังนั้น ขอให้นักเรียนพิจารณาเลือกชุมนุมที่สนใจจริงๆ ก่อนทำการลงทะเบียน
  6. นักเรียนสามารถดูรายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียนได้จากเมนู "รายชื่อชุมนุมที่เปิดให้ลงทะเบียน"
  7. เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถพิมพ์ใบรายงานผลการลงทะเบียน (เมนูพิมพ์ใบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม) เพื่อนำไปเป็นหลักฐานยืนยันกับครูที่ปรึกษาชุมนุม
  8. นักเรียนต้องลงทะเบียนภายในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเกินกำหนดจะไม่สามารถลงทะเบียนได้
  9. การกระทำใดๆ ในระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมทางอินเทอร์เน็ต จะถือว่าเป็นการกระทำของนักเรียน ซึ่งไม่สามารถเรียกร้องขอแก้ไขข้อมูลในภายหลังได้
  10. สำหรับนักเรียนที่ไม่ลงทะเบียน ลงทะเบียนไม่ทัน หรือพบปัญหาการลงทะเบียน กรุณาติดต่อกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน